ปรัชญา
- การตลาด คือ หัวใจของธุรกิจ
วัตถุประสงค์
- เพื่อสร้างบัณฑิตที่มีความรู้ ความสามารถ เพิ่มทักษะในการเรียนรู้วิทยาการ และเทคโนโลยีสมัยใหม่ ให้สามารถนำไปใช้ในการประกอบอาชีพอย่างมีประสิทธิภาพ
- เพื่อให้บัณฑิตรู้จักวิธีการนำความรู้ด้านการตลาดไปประยุกต์ใช้วางแผน การดำเนินงานด้านการตลาด เพื่อแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ในทางปฏิบัติให้กับองค์กรธุรกิจได้บรรลุเป้าหมายที่กำหนดไว้อย่างมีประสิทธิภาพ
- เพื่อให้บัณฑิตได้เข้าใจระบบและวิธีคิดวางแผนปฏิบัติงานอย่างเป็นรูปธรรม ทางด้านการตลาด พัฒนา ปรับปรุงให้มีศักยภาพสูงขึ้นเรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่องตลอดเวลา
ประวัติการศึกษา
- ปริญญาเอก
- ปริญญาโท
- ปริญญาตรี
Work Expertise(ความเชี่ยวชาญ/ประสบการณ์การทำงาน)
- -------------------------------------------------
Award & Certificate
- -------------------------------------------------
Research (งานวิจัย)
- -------------------------------------------------
ประวัติการศึกษา
- ปริญญาเอก กำลังศึกษาปริญญาเอกปรัชญาดุษฎีบัณฑิตย์(ปร.ด)สาขาการจัดการ
- ปริญญาโท ศิลปศาสตรมหาบัณฑิต(ศศ.ม) การศึกษาผู้ใหญ่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 2547-2549
- บริหารธุรกิจมหาบัณฑิตย์(บธ.ม) สาขาการตลาด มหาวิทยาลัยบูรพา 2552-2554
- บริหารธุรกิจบัณฑิต (บธ.บ) สาขาการตลาด มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ 2536-2540
Work Expertise(ความเชี่ยวชาญ/ประสบการณ์การทำงาน)
- รับผิดชอบงานสอน ในระดับปริญญาตรี สาขาวิชาการตลาด สาขาการจัดการ งานอาจารย์ที่ปรึกษา ดูแลงานด้านรายวิชาของสาขา งานเทียบโอนรายวิชา งานสัมมนาการตลาด งานประชาสัมพันธ์เข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี งานรับสมัครนักศึกษา
Award & Certificate
- พ.ศ.2562 Open innovation and creative thinking techniques พ.ศ.2562 การจัดการศึกษาสำหรับคนพิการในระดับอุดมศึกษา
Research (งานวิจัย)
- พ.ศ.2562 The Development of Energy Storage Bag Prototype for Securities, Disaster, and in Remote Areas.
พ.ศ.2562 วิเคราะห์ปัจจัยและการจัดกลุ่มพฤติกรรมการท่องเที่ยวของผู้พิการทางด้านร่างกาย
พ.ศ.2563 การวิเคราะห์ความหลากหลายทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมสู่การศึกษาการท่องเที่ยวพหุวัฒนธรรม
พ.ศ.2564 การวิเคราะห์สหสัมพันธ์คาโนนิคอลระหว่างความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) กับส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ของสถานีตำรวจภูธรหันคา จังหวัดชัยนาท
ประวัติการศึกษา
- ปริญญาเอก
- ปริญญาโท
- ปริญญาตรี
Work Expertise(ความเชี่ยวชาญ/ประสบการณ์การทำงาน)
- -------------------------------------------------
Award & Certificate
- -------------------------------------------------
Research (งานวิจัย)
- -------------------------------------------------
ประวัติการศึกษา
- ปริญญาเอก
- ปริญญาโท บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด 2551 มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์
- ปริญญาตรี สาขาวิชาการจัดการ 2541 สถาบันราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา
Work Expertise(ความเชี่ยวชาญ/ประสบการณ์การทำงาน)
- งานประชาสัมพันธ์
- การตลาดบริการ , การตลาดทางตรง , ดารตลาดสังคมออนไลน์และการตลาดสมัยใหม่
Award & Certificate
- -------------------------------------------------
Research (งานวิจัย)
- สำรวจภาวะการมีงานทำของผู้สำเร็จการศึกษา
ประวัติการศึกษา
- ปริญญาเอก
- ปริญญาโท
- ปริญญาตรี
Work Expertise(ความเชี่ยวชาญ/ประสบการณ์การทำงาน)
- -------------------------------------------------
Award & Certificate
- -------------------------------------------------
Research (งานวิจัย)
- -------------------------------------------------